Cách lưu file Word trên Office 2007 thành PDF, XPS - Hướng dẫn
Thursday, January 31, 2013
Có rất nhiều thắc mắc về vấn đề lưu File Word 2007 thành file PDF vì theo mặc định các phiên bản của Office 2007 đều không lưu được dưới dạng file PDF. Tuy nhiên chúng ta có thể thêm tiện ích (Add on) để thực hiện chức năng lưu File Office Word, excel 2007 thành File PDF khá đơn giản và không bị lỗi fonts.
Để làm được điều này các bạn sử dụng thêm 1 Add của Office 2007.
Download tại link MF
https://www.kleii.com/f/511faa5d06bbad6226000002 (Rất nhẹ chỉ khoảng 900Kb)
Tài về xong các bạn cài đặt (Chỉ cần 2 lần next là xong)
Khi muốn lưu file Word, Excel 2007 thành PDF thì các bạn chọn Save As, xem hướng dẫn hình dưới đây:
Chúc các bạn thành công !
Tags:
Kien thuc,
Kien-thuc,
su-dung-softwares
Comments[ 0 ]
Post a Comment